Thursday 31 August 2017

ആ സ്വപ്നം............

ഇന്നലെയും ഞാൻ ഞെട്ടിയുണർന്നു.... ആ സ്വപ്നം... ഇപ്പോഴും എന്നെ വിട്ടുപോകാതെ പിൻതുടരുന്നു..... ഒന്നല്ല ഒരുപാട് തവണ.... എന്നും ഞെട്ടിയുണരുമ്പോൾ..ഒരു ചോദ്യം മാത്രം... എന്തിനാണ് നീ അവളെ ഇനിയും സ്നേഹിക്കുന്നത്.....നഷ്ടപെട്ടത് ഒന്നും നിനക്കിനി തിരിച്ച് കിട്ടില്ല... എന്നിട്ടും എന്തിനാണ് ?
ഞാൻ എൻ്റെ  മനസ്സിനോട് തന്നെ ചോദിക്കും.... മൗനമാണ് ഇതുവരെ എനിക്കു കിട്ടിയ ഉത്തരം.......
ഇനി ഞാൻ ആരോട് ചോദിക്കും ? എനിക്ക് ഉത്തരം കിട്ടാത്ത ചോദ്യങ്ങളിൽ ഒന്നുകൂടി ...............
ഈ സ്വപ്നങ്ങൾക്ക് അവസാനമില്ലേ ? അതോ എൻ്റെ അവസാനം ആണോ എന്റെ എല്ലാ ചോദ്യങ്ങൾക്കും ഉള്ള ഉത്തരം 


എന്തിനു നീ എന്റെ ജീവിതത്തിലേക്ക് വന്നു.....ക്ഷണിച്ചെത്തിയ അഥിതി ആയിരുന്നില്ല നീ..... ഞാൻ വിളിക്കാതെ വന്ന അപരിചിതയും ആയിരുന്നില്ല നീ...............  പിന്നെ... പിന്നെ.... ആരായിരുന്നു നീ എനിക്ക്..... ?
ഒന്ന്  പറഞ്ഞു തന്നു പോകാമായിരുന്നിലെ നിനക്ക്.....?
ഞാൻ ചോദിച്ചതല്ലെ......


ഇന്ന് ഞാൻ കാണുന്നത് സ്വപ്നങ്ങൾക്കു പിന്നിൽ എന്താണ് നിന്റെ പങ്ക്...... ഒരിക്കൽ നഷ്ട്ടപെട്ടതൊന്നും തിരിച്ച് കിട്ടില്ലെന്നുള്ള ഓര്മപെടുത്താലോ...?
എന്നാൽ അത് ഉൾകൊള്ളാൻ എനിക്കിനിയും സമയം വേണ്ടിവന്നേക്കും..........ചിലപ്പോൾ മനസ്സിലായിലെന്നും വരാം.......


നാളെ എൻ്റെ ജീവിതത്തിലേക്ക് മറ്റൊരാൾ കടന്നുവന്നേക്കാം.....പക്ഷെ എന്റെ ഉള്ളിൽ നീ എഴുതിയ ആ അക്ഷരങ്ങൾ ഇനി മായില്ല..... 
മരുന്നുകളിലാത്ത ഒരു വേദനയായ് എൻ്റെ ഉള്ളിൽ കിടന്ന് കുത്തിവിങ്ങും.......
അതിന് കൂട്ടായ് ആ സ്വപ്നവും............

No comments:

Post a Comment

ആ സ്വപ്നം............

ഇന്നലെയും ഞാൻ ഞെട്ടിയുണർന്നു.... ആ സ്വപ്നം... ഇപ്പോഴും എന്നെ വിട്ടുപോകാതെ പിൻതുടരുന്നു..... ഒന്നല്ല ഒരുപാട് തവണ.... എന്നും ഞെട്ടിയുണരുമ്പോ...